ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG MỚI DU KHÁCH THAM QUAN ĐẢO BÌNH BA

ĐỊA ĐIỂM TẬP TRUNG MỚI DU KHÁCH THAM QUAN ĐẢO BÌNH BA

Nhằm mục đích phục vụ và an toàn hơn cho du khách khi tham quan Đảo Bình Ba, chính quyền địa phương tại Thành Phố Cam Ranh đã xây dựng một địa điểm tập trung du khách mới tốt hơn và an toàn hơn.
Bắt đầu từ ngày 19/12/2015 cảng cá Đá Bạc ( nơi tập trung đông đúc khách du lịch tham quan Đảo Bình Ba trong những năm vừa qua) sẽ đóng lại mảng tiếp đón khách du lịch. Tức là Cảng Đá Bạc chỉ còn là nơi tàu thuyền đánh bắt cá của ngư dân Cam Ranh cập bến, trao đổi hàng hóa, không còn là địa điểm tập trung khách du lịch tham quan Bình Ba như trước đây.
Thay vào đó chính quyền Thành Phố Cam Ranh đã xây dựng một địa điểm mới chuyên tập trung khách du lịch tham quan đảo Bình Ba đó chính là Cầu Mới tọa lạc tại Cảng Cam Ranh (Cảng Ba Ngòi) nơi hội tụ những điều kiện tự nhiên hết sức thuận lợi cho phát triển dịch vụ cảng biển và du lịch. Nằm trên đường Nguyễn Trọng Kỷ cách Cảng cá Đá Bạc tầm 1km.
Những ưu điểm tại cảng mới:
+ Độ an toàn cao ( Thay vì Cảng cá Đá Bạc du khách phải di chuyển rất khó khăn khi lên, xuống tàu, cano thì tại cảng mới sẽ có cầu thang cho du khách di chuyển dễ dàng hơn)
+ Độ an ninh cao
+ Không diễn ra việc cò kéo khách đi tàu hoặc ca nô.
+ Vệ sinh môi trường tốt ( không có mùi của cảng cá).

-Emily Trang-

Đăng nhận xét