Có nên đi Đảo Bình Ba vào mùa mưa?


Thông thường, mùa mưa ở Nha Trang thường rơi vào tầm tháng 10 đến tháng 11 âm lịch. Tuy nhiên vẫn có năm mùa mưa đến muộn, cuộc sống của người dân đảo Bình Ba tùy theo đó cũng bị ảnh hưởng theo. Và ảnh hưởng mạnh nhất đó chính là du lịch - ngành dịch vụ du lịch, nhất là du lịch biển đảo. 
Vậy có nên đi du lịch vào mùa mưa ở Đảo Bình Ba hay không? Câu hỏi rất nhiều người muốn hỏi và được trả lời!
Muà mưa đi đảo rất khó khăn, nhất là di chuyển giữa xe cộ và tàu vận chuyển đảo Bình Ba. Đối với Đảo Bình Ba, bạn phải vượt qua một chặng đường dài đi từ TP.Nha Trang đến Cam Ranh, sau đó còn mất hơn 1 tiếng đồng hồ lênh đênh trên đảo. Khá khó khăn khi di chuyển vì sóng lớn, có thể có mưa và gió. Thế nhưng tôi đã gặp rất nhiều người, họ lại rất thích đi vào mùa mưa đảo Bình Ba, bởi vì mùa mưa cho họ được cảm giác thử thách và trải nghiệm.
Bạn có thể đi du lịch bất cứ nơi đâu và trong nhiều thời điểm khác nhau, đôi khi bạn sẽ thấy sợ và ngán khi đi du lịch vào mùa mưa, đôi khi lại thích thú với nó. Nhưng hãy tin tôi đi, cuộc sống và một chuối trải nghiệm, cớ gì không nên đi Đảo Bình Ba vào mùa mưa bạn nhỉ :)
- Hạ Hạ-









Đăng nhận xét