Dự đoán "tương lai" của Đảo Bình Ba

DỰ ĐOÁN "TƯƠNG LAI" CỦA ĐẢO BÌNH BA
Đảo Bình Ba là một trong những Đảo biển nổi tiếng của Thành phố Cam Ranh nói riêng và Việt nam nói chung. Đảo Bình Ba nổi tiếng bởi làn nước mát trong xanh, những rặng san hô mọc lô nhô dưới biển. Chính vì thế Đảo Bình Ba tốn không biết bao giấy mực của cánh nhà báo, của những người ca ngợi vẻ đẹp hoang sơ và tiềm ẩn.
Thương mại hóa du lịch cũng bắt đầu, Đaỏ Bình Ba nổi tiếng với các dịch vụ lặn ngắm san hô, nghỉ lại, ăn uống hải sản. Đi kèm với các dịch vụ được thương mại hóa, Đảo Bình Ba trở thành hòn ngọc đã được mài dũa tuy nhiên độ mài dũa chưa đến nơi đến chốn. Hòn ngọc ấy tuy sáng nhưng vẫn còn nhiều vết loang, và những vết loang còn lốm đốm trên hòn ngọc, cần được mài dũa một cách cẩn thận thì hòn ngọc mới sáng và đẹp được.
Cũng giống như Đảo Bình Ba, hòn ngọc đang được dùi mãi và đang được người ta để ý từng chi tiết nhỏ. Vấn đề vệ sinh môi trường đang được chú trọng, hàng ngày người ta đang tích cực mài dũa hòn ngọc ấy. Đảo Bình Ba vào mùa du lịch đón một lượng khách rất lớn, trên cả hàng ngàn người, người ta đến với đảo Bình Ba nhằm thỏa mãn trí tò mò cũng như muốn được chiêm ngưỡng vẻ đep, thưởng thức những món hải sản tươi ngon, bên cạnh đó, du khách đến đây vừa muốn được trải nghiệm, vừa muốn được thỏa sức vẫy vùng sau những ngày căng thẳng và mệt mỏi.
Đảo Bình Ba nổi lên như một hiện tượng, và theo sau đó là các dịch vụ đảo Bình Ba trong những năm gần đây. Chưa có một địa điểm du lịch nào mà nổi lên lâu và đẩy lên cao trào như đảo Bình Ba như vậy. Liệu tương lai, đảo Bình Ba có còn nổi tiếng như thế nữa không?
Nhiều nhà du lịch học cho rằng đảo Bình Ba tương lai sẽ bị soán ngôi bởi đảo Bình Hưng và đảo Bình Tiên, hoặc có thể là Vịnh Vân Phong - đảo tôm hùm yên bình thứ hai của KHÁNH HÒA. Tuy nhiên dù thế nào đi nữa, đó cũng chuyện của tương lai, chuyện của những ngày sau, còn ngày hôm nay, Đảo Bình Ba vẫn đang là địa điểm lý tưởng thu hút dân phượt cũng như tất cả du khách trog nước.



Đăng nhận xét