Đến đảo Bình Ba - Ăn tôm hùm thả ga

ĐẾN ĐẢO BÌNH BA - ĂN TÔM HÙM THẢ GA
Tôm hùm là món hải sản mà các cụ ngày xưa thường gọi là "món ăn quý tộc", chỉ dành cho người nhà giàu mới có thể thưởng thức. Tuy nhiên, với mức sống hiện nay, thì tôm hùm trở thành món ăn thường dân là điều rất dễ hiểu, bạn có thể dễ dàng lựa chọn bất cứ ở đâu những con tôm hùm tươi ngon bổ rẻ và thưởng thức chúng một cách ngon lành.
Tuy nhiên để thưởng thức trọn vẹn đầy đủ hương vị của một con tôm hùm thì Bình Ba sẽ là sự lựa chọn lý tưởng. Điểm đến Bình Ba nổi tiếng với các du khách phượt hơn nhiều năm qua, đến với Đảo Bình Ba, chúng ta quên đi cuộc sống thường ngày, quên đi những lo toan và bận rộn mà hòa vào dòng suy nghĩ cùng với biển cả.
Đến với Đảo Bình Ba
... bạn sẽ được tham quan Bãi Nhà Cũ - là bãi tắm nổi tiếng với những rặng san hô, nức tiếng với những địa danh ở nơi đây. Là nơi định cư cũ của người dân.
...bạn tham quan Bãi Chướng, bãi biển rộng và xinh đẹp, có thể vui chơi cùng bạn bè, đốt lửa trại và hò hét với nhau suốt đêm.
...bạn se đi xe điện tham quan những con đường quanh đảo, đi chợ và mua những hải sản và những món quà mà bạn muốn mua về cho gia đình và bạn bè.
...bạn sẽ thưởng thức những món hải sản, mà chỉ có thể có ở Đảo Bình Ba, những món hải sản tươi ngon và đặc biệt là thưởng thức tôm hùm.
Ăn tôm hùm thả ga
Tôm hùm là một trong những món hải sản ngon và tươi mà bất kì du khách nào cũng muốn được thưởng thức. Hàm lượng chất dinh dưỡng trong tôm hùm cao nên bất kì khách nào cũng muốn được thưởng thức. Ăn tôm hùm thả ga vì chỉ với 1.200.000 - 1.300.000 bạn có thể mua được 1kg, được khoảng 4-5 con tôm hùm loại 200gram.
Tôm hùm Bình Ba được nuôi kỹ và đúng quy trình nên chất lượng tôm hùm rất được đảm bảo. Và tôm hùm rất ngon, bổ dưỡng nên mọi người rất thích.
Hãy cùng nhau đến Đảo Bình  Ba - tham quan và thưởng thức tôm hùm, món ăn quý tộc này bạn nhé.




Đăng nhận xét