10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM CÙNG ĐÁM BẠN TRƯỚC 30 TUỔI

10 ĐIỀU NHẤT ĐỊNH PHẢI LÀM CÙNG ĐÁM BẠN TRƯỚC 30 TUỔI
1.      Cắm trại dưới biển, cùng nhau ngắm mặt trời mọc
Bạn đã bao giờ cùng những đứa bạn thân của mình cùng nhau mang lều, cắm trại đêm, khi tỉnh dậy là lúc chạng vạng sáng, len lói ánh mặt trời qua bầu trời trên cao, cùng nhau ngắm mặt trời mọc thấy cuộc đời ý nghĩa hơn rất nhiều, cùng nhau cảm nhận ngày mới theo cách tự nhiên nhất.
2.      Chạy xe máy cùng nhau xuyên màn đêm
Một trong những điều điên rồ nhất chính là cùng đám bạn chạy xe xuyên màn đêm, cùng tận hưởng cái lạnh của sương giá, cái nắm tay cho ấm, và đơn giản chỉ là song song đi cùng nhau
3.      Thưởng thức tiệc rượu party boat trên biể
Cùng nhau thưởng thức bữa tiệc rượu trên tàu khi đi đảo, cùng nhau mặc bikini, đeo kính râm và tắm biển, còn gì tuyệt hơn khi được hưởng thụ..
4.      Đứng từ trên cao ngắm hoàng hôn cùng nhau
Cùng nhau đứng từ trên đỉnh cao và ngắm hoàng hôn, bạn sẽ nhận ra mình đã làm được gì và chưa làm được gì, và bạn sẽ biết mình cần phải làm gì
5.      Thuê một khách sạn sang trọng cùng đám bạn 8 chuyện thâu đêm
Nếu chỉ là cùng nhau tám chuyện trong căn phòng của một ai đó thì quá đỗi bình thường. Khi bạn thuê một khách sạn sang trọng và tận hưởng những điều tuyệt vời đó, bạn sẽ bị ánh mắt dòm ngó của mọi người và cả đám sẽ cùng nhau cười hố hố.
6.      Tắt điện thoại, không wifi, không điện, trở về miền hoang dã trong 24h
Nói không với thiết bị công nghệ để thật sự là những người bạn ở bên nhau.
7.      Cùng nhau mua sắm quần áo và thích thú chụp ảnh
Được cùng nhau lựa chọn những bộ quần áo màu mè, cùng nhau góp ý, cùng nhau khen chê, và cùng nhau tự sướng, còn gì hơn đúng không nào.
8.      Rình rập cùng đám bạn trong buổi hẹn hò đầu tiên
Phải xem người hẹn hò của bạn mình là người như thế nào, đứa bạn mình nó tốt thế cơ mà J đó là những điều mà bất cứ đứa bạn thân nào cũng muốn được làm.
9.      Chụp hình ngoại cảnh cùng nhau
Và cùng nhau chọn ngoại cảnh đẹp, cùng nhau lên ý tưởng thực hiện bộ ảnh đấy. Hẳn là một điều mà bất cứ chàng trai, hay cô gái nào cũng muốn được làm với đám bạn của mình.
Và luôn luôn mìm cười  dù ở nơi đâu chỉ khi nghĩ về chúng nó J
-HẠ HẠ-

Đăng nhận xét